Investing.com - Cổ phiếu tăng trở lại khi các nhà đầu tư tận dụng đợt bán tháo mạnh hôm thứ Hai để mua vào bất chấp những lo ngại liên tục về sự lây lan nhanh chóng của coronavirus.

Sự sụt giảm hôm thứ Hai của ba chỉ số chính có thể được bắt nguồn từ sự lây lan nhanh của Covid-19 và lo ngại rằng nó sẽ ngăn chặn đà phục hồi kinh tế. Nhưng những người khác ở Phố Wall cho biết nền kinh tế đã chuyển sang giai đoạn mở rộng.

Năng lượng cũng phục hồi một số khoản lỗ so với một ngày trước đó, tăng hơn 2% trong bối cảnh giá dầu dự kiến ​​phục hồi ở mức ngay dưới 70 USD / thùng. Dữ liệu tồn kho dầu sẽ được công bố vào cuối ngày thứ Ba từ API và sáng thứ Tư từ chính phủ.

International Business Machines (NYSE:IBM) (NYSE: IBM ) tăng 2% sau khi kết quả kinh doanh quý II cao hơn ước tính của các nhà phân tích, mở đầu cho loạt báo cáo thu nhập của các công ty công nghệ lớn, dự kiến ​​sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Ngoài các báo cáo thu nhập, đây là một tuần mùa hè khá yên tĩnh về dữ liệu. Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Dữ liệu kho dự trữ dầu thô

Các số liệu của Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ sẽ được công bố trước các dữ liệu kiểm kê hàng tuần chính thức từ Cơ quan Thông tin Năng lượng vào thứ Tư. Theo dự báo của các nhà phân tích được theo dõi bởi trang Investing.com, tồn kho dầu thô của Mỹ có khả năng giảm 4,47 triệu thùng trong tuần trước, so với mức giảm 7,90 triệu của tuần trước nữa. Dữ liệu API được phát hành lúc 4:30 PM ET và dữ liệu EIA được phát hành lúc 10:30 AM ET.

2. Báo cáo thu nhập của CocaCola

Coca-Cola Co (NYSE: KO) báo cáo hôm thứ Tư. Các nhà phân tích được theo dõi bởi Investing.com dự đoán rằng nó có khả năng báo cáo lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 56 cents và doanh thu 9,3 tỷ Đô la trong quý thứ hai.

3. Báo cáo thu nhập ngành viễn thông

Verizon Communications Inc (NYSE: VZ), cũng sẽ báo cáo vào thứ Tư trước khi thị trường mở cửa. VZ được dự báo doanh thu quý hai là 32,71 tỷ Đô la và lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 1,30 Đô la. Tuần trước, Ericsson (BS: ERICAs) cho biết họ đã ký thỏa thuận lớn nhất từ ​​trước đến nay với Verizon, thỏa thuận trị giá 8,3 tỷ USD để cung cấp các giải pháp 5G.