1. Chuyên viên tư vấn Giao dịch hàng Hóa
  • Thông tin tuyển dụng:

– Chủ động tích cực tìm kiếm khách hàng mới

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch trong lĩnh vực hàng hóa phái sinh.

– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.

– Thực hiện các kế hoạch, báo cáo và các công việc theo sự quản lý của cấp trên.

– Ứng viên đủ năng lực sẽ được cân nhắc lên vị trí trưởng phòng.

– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.

  • Địa điểm làm việc:

– Tại Hà Nội: 44 Triều Khúc – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

– Tại Sài Gòn: 301A Hoàng Sa, Phường Tân Định – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu:

  • Yêu Cầu công việc:

– Giới tính: Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên.

– Trình độ:  Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp(Các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, …)

– Yêu thích kinh doanh và khả năng phát triển thị trường; hiểu biết về lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối là một lợi thế.

– Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.

– Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.

  • Quyền lợi:

-Ứng viên mới sẽ được Công ty đào tạo các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm có liên quan để nâng cao trình độ.

– Thu nhập ổn định và không giới hạn, gồm: Lương cứng + Thưởng doanh theo khả năng + Thưởng vượt chỉ tiêu + Các khoản hỗ trợ, trợ cấp khác.

– Được thưởng các ngày Lễ, Tết, theo quy định của Công ty

– Được Công ty đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao Động

– Có cơ hội thăng tiến

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát triển cá nhân

Cách nộp hồ sơ

– Xin vui lòng nộp hồ sơ qua Email: office@hct.vn

–  Hoặc trực tiếp tại Văn phòng Công ty

+ Khu vực Hà Nội: Tầng 2 Tòa PCC1, Số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ: Mr Tuấn 0981.231.081

+ Khu vực TP.HCM: 301A Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ Mr Trọng 0888.266.188