Thị trường ngày mới: Morgan Stanley, Fed và sản lượng sản xuất tháng 6

Investing.com - Sau khi không bị ảnh hưởng bởi chỉ số giá tiêu dùng cao hơn dự kiến ​vào thứ Ba, cổ phiếu tiếp tục đà tăng vào thứ Tư.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã bắt đầu điều trần trước Quốc hội vào thứ Tư khi Beige Book của ngân hàng trung ương, một báo cáo định kỳ về các quan sát kinh tế từ các ngân hàng thành viên, được phát hành.

Báo cáo cho biết, một số doanh nghiệp vẫn đang vật lộn để lấp đầy việc làm và chênh lệch cung cầu trên thị trường lao động dường như không có khả năng sớm giảm bớt.

Lạm phát đi kèm với đà mở cửa trở lại nền kinh tế, với áp lực giá cả ngày càng tăng trong lĩnh vực khách sạn. Việc mở cửa trở lại của các khách sạn và nhà hàng đối mặt với nguồn cung nguyên liệu và nhân công hạn chế.

Các ngân hàng lớn tiếp tục báo cáo thu nhập tăng, mặc dù một số nhà cho vay lớn nhất của Hoa Kỳ, bao gồm Wells Fargo & Company (NYSE: WFC), báo cáo hoạt động cho vay tăng chậm do các hộ gia đình tiếp tục vay ở mức thấp, ít nhất là trong quý thứ hai.

Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Báo cáo thu nhập các ngân hàng lớn

Sau một tuần thu nhập của các ngân hàng lớn, hầu hết đều tăng mạnh so với năm ngoái, Morgan Stanley (NYSE: MS) sẽ là người cuối cùng báo cáo vào thứ Năm. Các nhà phân tích theo dõi bởi Investing.com kỳ vọng MS sẽ công bố lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 1,66 Đô la và doanh thu 13,98 tỷ Đô la trong quý thứ hai.

2. Phiên điều trần của Powell

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ tiếp tục phiên điều trần trong hai ngày trước Quốc hội vào thứ Năm. Trong các phát biểu được chuẩn bị trước cho Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện, hôm thứ Tư, Powell nói với các thành viên rằng nền kinh tế cần phải cải thiện nhiều hơn trước khi ngân hàng trung ương thắt chặt chính sách tiền tệ. Ông cho biết Fed sẽ đưa ra thông báo đầy đủ trước khi bắt đầu thắt chặt.

3. Dữ liệu sản xuất

Dữ liệu sản lượng sản xuất dự kiến được ​​phát hành lúc 9:15 AM ET (1315 GMT) vào thứ Năm. Sản lượng công nghiệp dự kiến ​​sẽ tăng 0,6% trong tháng 6, so với tháng 5, thấp hơn mức tăng 0,8% của tháng trước. Sản xuất chế tạo dự kiến ​​sẽ tăng 0,2% trong tháng 6, so với 0,9% của tháng 5.

TIN NỔI BẬT

PHÂN TÍCH MỚI NHẤT

Đăng nhập to leave a comment

Bài liên quan